Thursday 4 January 2018

New Marathi sex stories-माझ्या बहिणीची अंर्तवस्त्र

New Marathi sex stories-माझ्या बहिणीची अंर्तवस्त्र

Marathi Hot Incest Kahania , Marathi Chawat Katha from ancient India , Majha pahila zavadya seksa anubhava , Chut Marathya seksa katha, Laudu Jhavadya seksa katha , Gandoo Marathi sexstories , Marathi bulla stories , Mothi ganda marathi sexstory , Marathi chavat katha , Marathi Incest gharguti zawazavi seksa katha ...

मला माहित नाही स्त्रियांच्या अंर्तवस्त्रांचे माझे आकर्षण कधी चालू झाले ते... पण मला आठवते की बारावीनंतर जेव्हा मी पार्ट टाईम जॉब चालू केला त्यानंतरच मला स्त्रियांच्या ब्रेसीयर व पँटीजचे आकर्षण वाटू लागले. मॅगेझीनमधील अर्धनग्न स्त्रियांचे फोटो माझ्या नजरेस पडू लागले तेव्हा माझे लक्ष त्यांनी घातलेल्या अंर्तवस्त्रावरच जास्त खिळे. एखाद्या लेडीज गारमेंटच्या दुकानाजवळून जाता-येताना माझी पाऊले रेंगाळत असे. माझी चोरटी नजर डिस्प्लेमधील अनेक प्रकारच्या ब्रेसीयर, पँटीज वर भिरभिरत असे. वेगवेगळे रंग, डिझाईन आणि पॅटर्न असलेल्या ब्रेसीयर आणि पँटीज मला वेड लावत असत.

येता जाता दिसणाऱ्या मुलीं आणि स्त्रियांच्या कपड्यांवरून त्यांनी आत घातलेल्या अंर्तवस्त्रांची कल्पना करणे तर माझा आवडता खेळ होता. त्यांनी वर घातलेल्या टॉप, टि-शर्ट, कुर्ता किंवा ब्लाऊजच्या आतल्या ब्रेसीयरच्या आकाराचा, डिझाईनचा, रंगाचा... पुढून, पाठून किंवा ज्याबाजूने दिसतेय त्या बाजूने मी अंदाज घेत असे. त्यांच्या कपड्याचे मटेरीयल जर थीन असले तर ब्रेसीयरचा आकार व्यवस्थित कळायचा. ब्रेसीयर पुढच्या हूकची की मागच्या हूकची, कपवाली की बीना कपवाली तसेच प्लेन कपड्याची की डिझाईनवाली आणि फूल कपची की हाफ कपची हे मी बरोबर ओळखत असे. आणि जर त्यांच्या खांद्यावर ब्रेसीयरच्या पट्टीचा तसेच ब्लाईजच्या किंवा टॉपच्या दोन बटणामधील गॅपमधून आतल्या ब्रेसीयरचा किंवा पाठीवर ब्लाऊजच्या खालच्याकडेने ब्रेसीयरचा जरा जरी भाग माझ्या नजरेस पडला की मला स्वर्गसुख दिसल्याचा आनंद व्हायचा.

मुलींच्या व स्त्रियांच्या नितंबावर आत घातलेल्या पँटीजचा अंदाज मी बरोबर घ्यायचो. जाड्याभरड्या कॉटनच्या साड्यावरून नितंबावर पँटीजचा आकार दिसत नसे पण शिफॉनच्या तलम साड्यावरून नितंबावर पँटीजचा आकार स्पष्ट दिसे. पँटीजच्या शेपवरून ती मुलगी किंवा बाई स्वभावाने कशी असेल याची पण माझी एक थिअरी झाली होती. जर पँटीजच्या लेगची लाईन नितंबाच्या खाली असली म्हणजे पुर्ण नितंब झाकणारी पँटीज असेल तर ती साधी भोळी असणार. अर्ध्या नितंबावर पँटीजची लाईन दिसली की ती थोडी बहूत मॉडर्न असणार. जर पुर्ण नितंब उघडे पडतील अश्यातऱ्हेची पँटीज असेल तर ती भलतीच मॉडर्न असणार याचा अंदाज यायचा. आणि पँटीजचा आकार दिसलाच नाही की समझायचे की कदाचित तिने 'जी-स्ट्रींग' घातली असावी किंवा पँटीज घातलीच नसावी. मग ती पक्की झवाडी असावी याची मला खात्री वाटायची. अर्थात! त्यांनी वर घातलेल्या साध्या किंवा मॉडर्न कपड्यावरूनही त्या मुलीचे किंवा बाईचे नेचर कळायचे.

read more on
New Marathi sex stories-माझ्या बहिणीची अंर्तवस्त्र





Marathi Sex Story  Marathi Sex Stories  Adult Stories on

 

http://rajsharmastories.com/





Marathi Sex Stories - मराठी फॉन्ट मध्ये सेक्स कथा


Tags : झवाझवी कथा,चावट वहिनी,चावट वहिनी मामी,नविन झवाझवी गोष्टी,मराठी झवाझवी कथा,चावट काकी,चावट सेकस कथा,मराठी चावट झवाझवी कथा,मराठी झवाझवी कथा,झवाडी वहिनी,झवाझवी,संभोग कथा
,चावट कथा,झवाडी आई,प्रणय कथा,झवाडी बाई,मामीची झवाझवी,

No comments:

Post a Comment