Thursday 4 January 2018

मराठी फॉन्ट मध्ये सेक्स कथा--मांडीवरचा अनोखा प्रणय

 मराठी फॉन्ट मध्ये सेक्स कथा--मांडीवरचा अनोखा प्रणय

Read more marathi sex stories on--- www.rajsharmastories.com/


आमच्या कुटुंबात आम्ही तिघेच. मी आणि माझे मम्मी-पप्पा.
मी एकुलता एक असल्याने माझं लहानपण फार लाडात गेलं. मी मम्मी-पप्पाच्या अंगाखांद्यावर खेळता खेळता कधी मोठा झालो ते कळलेच नाही. आता मी कॉलेजमध्ये जायला लागलो.
आमचं गाव म्हणजे एक छोटसं शहर. पप्पा रेडीमेड व शर्टिंग-सुटिंगच्या कपड्याचं दुकान चालवीत होते. ते सकाळी ९ वाजता जायचे व रात्रीला नऊ नंतर घरी यायचे.
मम्मी ब्युटी पार्लर चालवायची. सकाळी नऊ ते रात्री आठ वाजेपर्यंत ती पार्लरमध्ये राहायची.
मी सकाळी कॉलेजला जाऊन दुपारी घरी येत होतो. कॉलेजमध्ये एकापेक्षा एक अशा सुंदर सुंदर मुली पाहून मी सैरभैर होत होतो. त्यावेळी माझ्यातील कामुक भावना उचंबळून येत होत्या. कदाचित वयात आल्याने अशा तारुण्यसुलभ भावना माझ्यात वाढल्या असाव्यात. बहुतेक मुलांमध्ये असंच होत असावं. मुलींच्या मादक सौंदर्याने मी भारावून जात होतो. त्यांच्या छातीवरील गोल गोल वक्षस्थळ पाहून मी कमालीचा उत्तेजित होत होतो. माझ्या अंगात काहीतरी वेगळाच उन्माद उफाळून यायचा.
कॉलेजमधून घरी आल्यावरही पार्लरमध्ये येणाऱ्या ललना पाहत होतो. माझ्या खोलीतल्या खिडकीच्या फटीतून पार्लरमधील आतील दृश्य पाहण्याचा तो एकमेव धंदा मला लागून गेला होता. मला नेत्रसुख घेतल्याशिवाय तिळभरही करमत नव्हते. मला त्याची जबरदस्त चटक लागून गेली होती. त्या कमनीय बांध्याच्या सुंदर सुंदर मुली पाहण्यात मी दंग होवून जात होतो. मग अभ्यासावर मन लागत नव्हतं. पार्लरच्या खोलीत कुणी माणसं येत नसल्याने, त्या बिनधास्त वागत. छातीवरची ओढणी बाजूला काढून ठेवीत. त्यामुळे मी त्यांचे उभार मनसोक्तपणे न्याहाळत होतो. त्यांचे गरगरीत स्तन पाहण्यात मला मोठी मजा येत होती. त्यांना काय माहित की कोणीतरी पोरगा लपूनछपून आपली छाती पाहत आहे म्हणून ! असं वाटायचं की जावून त्यांना करकचून मिठी मारावी व हाताने दोन्ही स्तन पकडून मस्तपणे दाबावे. त्या कधी वाकल्या की त्यांच्या स्तनाचे फुगीर मांसल भाग मला उघडपणे दिसत होते. अशावेळी मी अक्षरशः डोळे फाडून फाडून पाहत होतो.
मम्मी पार्लरमध्ये वावरताना अंगात स्कर्ट आणि टॉप घालत होती. त्यावर ती ओढणी घेत नव्हती. या पेहरावात त्या मुलींमध्ये ती बेमालूमपणे मिसळून जायची. मी जसे पार्लरमधील मुलींचे वक्षस्थळ चोरूनलपून पाहत होतो. तसेच मम्मी घरी आली की, तिच्या टॉपमध्ये झाकलेले टपोरे स्तन मी पाहत होतो
बांधेसूद शरीराची माझी मम्मी अगदी पार्लर मधील मुलींसासारखी तरुण, सेक्सी आणि आकर्षक दिसायची. मम्मीचे ओठ गुलाबी आणि पातळ होते. तिच्या नितंबाचा आकार आकर्षक म्हणजे बदामी आकाराचा, भरीव, गोलाईदार, सुडौल, डेरेदार व भरीव वाटायचा. तिचे स्तन तर विचारूच नका ! इतके मोठे, सुडौल, गरगरीत व भारदस्त होते की मीच काय कोणताही पुरुष तिच्यावर फिदा झाल्याशिवाय राहणार नाही. ती वेस्टर्न टाईपचे फॅशनेबल कपडे घालायची. तिला छानछोक करायची भारी हौस होती. ती स्लीव्हलेस स्कर्ट आणि त्यावर टॉप घालत होती. तिचे डोक्यावरचे केस बॉबकट राहायचे. तिचे काळे डोळे, तेज सरळ नाक आणि चेहराही आकर्षक होता. तिची त्वचा गोरी गोरी आणि उजळदार होती. त्यामुळे ती अप्रतिम सेक्सी आणि सुंदर दिसायची.

read more
मराठी फॉन्ट मध्ये सेक्स कथा--मांडीवरचा अनोखा प्रणय





Marathi Sex Story  Marathi Sex Stories  Adult Stories on

 

http://rajsharmastories.com/

Marathi Sex Story  Marathi Sex Stories  Adult Stories on

 

http://rajsharmastories.com/

Marathi Hot Incest Kahania , Marathi Chawat Katha from ancient India , Majha pahila zavadya seksa anubhava , Chut Marathya seksa katha, Laudu Jhavadya seksa katha , Gandoo Marathi sexstories , Marathi bulla stories , Mothi ganda marathi sexstory , Marathi chavat katha , Marathi Incest gharguti zawazavi seksa katha ...

Marathi Sex Story : मराठी सेक्स कहानी, मराठी चुदाई की कहानिया, सेक्स कहानी, सेक्स कथा-मी साम्भोगली कामुक स्त्री,सेक्स कथा-मालकीण बाई आणि भाडेकरू, भारतीय हनिमून कथा, गर्लफ्रेंडची बहिण आणि माझ्यातील संभोग. hot girl ...

New Marathi Story app contains interesting stories and redefine the meaning of love in your life. marathi desi sexy story, saachi marathi kahani, Bhabhi storiesmarathi desi bhabhi ki story, padosan bhabhi, Indian lover, etc.. Feel the passionate love in these stories and be lost in the romance.


 Marathi sex stories - Daily new Marathi sambhog katha. Marathi sex stories in Marathi fonts. Sambhog katha, nawra bayko, shejari, mulgi, puchchi and gaand zawazawi katha. Marathi sex stories - Daily new Marathi sambhog katha. Home · Sambhog Katha PDF ...

ndian Sex Stories|Hindi sexy stories|Marathi sexyStories|Erotic stories | Kamdhund katha|sambhog katha|sex katha| Chodan|Hindi Sex Stories ...

  Marathi Erotic StoryMarathi Erotic StoryMarathi Erotic Story. and other exciting erotic at  rajsharmastories 

Marathi Hot Incest Kahania , Marathi Chawat Katha from ancient India , Majha pahila zavadya seksa anubhava , Chut Marathya seksa katha, Laudu Jhavadya seksa katha , Gandoo Marathi sexstories , Marathi bulla stories , Mothi ganda marathi sexstory , Marathi chavat katha , Marathi Incest gharguti zawazavi seksa katha ...

Marathi Sex Storiesmarathi sex stories,Marathi Chudai Ki Kahani,Marathi ladki ki chudai,marathi aunty ki chudai,marathi font sex kahani,marathi sex kahaniya,maharastra chudai ki kahaniya,marathi maidam ki chudai,मराठी चुदाई की कहानी ... 

Marathi Sex Stories - मराठी फॉन्ट मध्ये सेक्स कथा


Tags : झवाझवी कथा,चावट वहिनी,चावट वहिनी मामी,नविन झवाझवी गोष्टी,मराठी झवाझवी कथा,चावट काकी,चावट सेकस कथा,मराठी चावट झवाझवी कथा,मराठी झवाझवी कथा,झवाडी वहिनी,झवाझवी,संभोग कथा
,चावट कथा,झवाडी आई,प्रणय कथा,झवाडी बाई,मामीची झवाझवी,

No comments:

Post a Comment